Quản lý hệ thống
Phân hệ này khai báo và quản lý các thông số của toàn hệ thống như thông tin về
doanh nghiệp, cơ chế phát sinh số chứng từ tự động. Quản trị hệ thống còn quản lý
người dùng và quyền truy cập của họ, theo dõi quá trình truy cập hệ thống, cập nhật
nội dung các thành phần hiển thị của hệ thống, cung cấp tiện ích để sao lưu và phục
hồi dữ liệu.

Các chức năng cơ bản
Thiết lập các thông số hệ thống
Khai báo các thông tin về doanh nghiệp như tên công ty, địa chỉ, mã số thuế…
và các thông số chính của hệ thống như tiền tệ cơ sở, ngày chuyển đổi hệ thống,
tháng bắt đầu năm tài chính.
Quản lý các phân hệ và chức năng hệ thống
Liệt kê và theo dõi các phân hệ của chương trình cũng như tất cả các chức năng thuộc
về các phân hệ đó.
Quản lý các nhóm hệ thống
Mỗi nhóm có thể đại diện cho một phòng ban, bộ phận hay nhóm nhân viên nào đó, có
quyền thực thi những chức năng cụ thể nhất định.
Cấp phát quyền cho các nhóm
Tùy theo vai trò cụ thể trong hoạt động của doanh nghiệp, mỗi nhóm được cấp cho
một số quyền truy cập, xử lý và theo dõi một lượng thông tin nhất định. Các quyền
này bao gồm: Xem danh sách, xem chi tiết, thêm mới, chỉnh sửa, xóa, và lập báo cáo.
Quản lý người dùng hệ thống
Mỗi người dùng hệ thống luôn thuộc về một nhóm nào đó. Tài khoản người dùng được
bảo vệ bởi tên người dùng / mật khẩu và phải được kích hoạt trước khi sử dụng.
Thay đổi ngôn ngữ hiển thị
Lựa chọn ngôn ngữ trình bày giao diện (tiếng Việt, Anh, Hoa, v.v...).
Sao lưu & phục hồi dữ liệu
Sao lưu toàn bộ cơ sở dữ liệu và phục hồi lại khi cần thiết để đảm bảo an toàn dữ
liệu.

